Làm bất động sản thời 4.0

250,000đ 237,500đ

Bối cảnh thị trường mùa COVID-19 Bất động sản dưới thời COVID-19 Dịch COVID-19 có khả năng kéo dài trên toàn thế giới, khiến cho nguy cơ giãn cách xã hội sẽ tiếp tục xảy ra trong giai đoạn tới. Người dân đã ý thức về sự nguy hiểm của ...

Bối cảnh thị trường mùa COVID-19

Bất động sản dưới thời COVID-19

Dịch COVID-19 có khả năng kéo dài trên toàn thế giới, khiến cho nguy cơ giãn cách xã hội sẽ tiếp tục xảy ra trong giai đoạn tới. Người dân đã ý thức về sự nguy hiểm của dịch bệnh, hạn chế ra ngoài, tiếp xúc, tụ tập tại các nơi đông người. Nhiều doanh nghiệp BĐS đóng băng do dịch, các hoạt động truyền thông đặc biệt là sự kiện offline như mở bán, tham quan nhà mẫu… phải hoãn vô thời hạn.

Điều đó khiến cho các Doanh nghiệp BĐS cần một Giải pháp kinh doanh cho giai đoạn tiếp theo.

Bức tranh về Digital

Năm 2019, người dùng dành tới 1,1 tỷ giờ để xem Live Video (Stream Elements). Đến cuối năm 2020, livestream dự kiến sẽ chiếm 82% tổng lưu lượng truy cập internet (Go Global). Thị trường Video Streaming dự kiến sẽ đạt 184,3 tỷ vào năm 2027 (Grand View Research).

Thị trường Live Video tăng trưởng mạnh và hứa hẹn một tương lai sáng lạn (Nguồn: Openconcepts)

Điều đó cho thấy rằng, người dùng đã được educate về các hình thức làm việc Online, WFH. Livestream đang trở nên phổ biến và là giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất trong giai đoạn Covid – 19.

Giải pháp Livestream mở bán Bất động sản

Livestream mở bán Bất động sản độc quyền trên hệ thống của VCCorp, bao gồm 3 gói chính:

  • Premium data
  • Livestream độc quyền
  • Chatbot

Premium data

Tiếp cận tệp khách hàng A-class, X-class độc quyền thuộc hệ thống báo chí và fanpage của VCcorp: cafef, cafebiz, dantri…

  • Data được trích xuất từ các site báo, fanpage chuyên biệt về kinh doanh, tài chính: cafef, cafebiz, thanhnien, dantri,
  • Data được phân loại theo ngành nghề, chức danh: Business, C-level, Political & Law, Investor,…

(Nguồn: shutterstock)

Livestream Banner hiện đại & độc quyền 

Sử dụng công nghệ Livestream hiện đại, cho phép Livestream trực tiếp trên Banner.

  • Hỗ trợ Livestream trên toàn bộ hệ thống của VCCorp, cho phép người dùng coi livestream trực tiếp trên banner. Hoạt động chính:
  • Phát trực tiếp Livestream trên hệ thống Banner của VCCorp gồm hơn 100 site báo
  • Tiếp cận đối tượng độc giả A-class, trên các trang báo chuyên sâu về BĐS, kinh tế, tài chính, chứng khoán…
  • Tích hợp chatbot để tư vấn trực tiếp với khách hàng có nhu cầu

ChanelCafeBiz, CafeF, Soha và hơn 100 site báo liên kết

Demo livestream trên Billboard mobile

Chatbot độc quyền

Tích hợp Chatbot, cho phép Khách hàng và Sale tương tác trực tiếp 1:1 trên livestream, banner.

Tích hợp Chatbot:

  • Bên dưới màn hình Livestream, có khung chatbot, kích thích nhu cầu của khách hàng. Khán giả muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể kết nối trực tiếp.
  • Tích  hợp hình ảnh dự án bđs chia theo khu hoặc loại phòng, khách hàng click vào từng khu họ mong muốn biết thêm thông tin. Sau đó kết nối trực tiếp với sale để tư vấn sâu hơn cho họ – > Tăng tỉ lệ

Chanel: Fanpage hệ thống  trang báo VCcorp, CafeBiz, CafeF, Soha và hơn 100 site báo liên kết.

Confetti

Confetti Livestream thu hút người tham gia.

Hoạt động chính:

  • Tương tác trực tiếp với khán giả bằng một loạt câu hỏi với chủ đề liên quan đến nhãn hàng hoặc BĐS.
  • Tương tự format Confetti trên Facebook, khán giả trả lời câu hỏi trong thời gian giới hạn, có thể mời bạn bè vào cùng chơi để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ nhãn hàng.

Chanel: CafeBiz, CafeF, Soha và hơn 100 site báo liên kết.

(Nguồn: Kênh 14)

Hoạt động truyền thông

Khung truyền thông

Truyền thông trước sự kiện

Mục tiêu: Thu hút, nâng cao nhận thức của khách hàng vào dự án và chương trình mở bán.

Hoạt động chính: Truyền thông đa kênh

  • Đi tuyến bài giới thiệu về dự án
  • Đi tuyến bài giới thiệu về chương trình livestream
  • Đăng nội dung lên hệ thống fanpage VCC (các fanpage  uy tín: Cafebiz,
  • CafeF, Soha và các group bất động sản)
  • Minigame thu hút người  chơi -> kéo người chơi tới chương trình livestream

Outcome:

  • Tạo ra sự hứng thú, quan tâm của khách hàng mục tiêu
  • Tạo sự thích thú và gắn bó với nhãn hàng qua các minigame

Channel: PR & Social

Truyền thông trong sự kiện

Mục tiêu:

  • Tiếp cận được khách hàng mục tiêu
  • Thu hút số lượng người tham gia
  • Tạo sự tiện lợi khi khách hàng xem livestream để kích thích sự quan tâm

Hoạt động chính: Tổ chức Livestream đa kênh trên:

  • Hệ thống Website của VCC
  • Hệ thống Fanpage của VCC
  • Thiết lập chatbot tại điểm livestream để khán giả có thể trực tiếp trao đổi 1:1 với sale

Outcome: Cung cấp một chương  trình mở bán hiệu quả, có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Channel:

  • PR
  • Social
  • Website
  • Chatbot

Truyền thông sau sự kiện

Mục tiêu: Tổng kết lại chương trình của nhãn hàng

Hoạt động chính:

  • Tuyến bài recap lại sự kiện
  • Đăng nội dung về sự kiện, các bài tổng kết trên  hệ thống các fanpage uy tín, các group bất động sản
  • Minigame dành cho những người tham gia
  • Sử dụng contact hệ thống Chatbot để gửi thư cảm ơn mọi người tham gia.

Outcome:

  • Giúp khách hàng ghi nhớ về thông tin dự án.
  • Dự án trở thành top-of-mind  đối với khách hàng.

Channel: PR & Social

User flow

Support Activities 

Bên cạnh các hoạt động truyền thông chính, Admicro còn triển khai các hoạt động bên lề để thu hút khách hàng mục tiêu tham gia Livestream, bao gồm:

  • Tuyến bài PR truyền thông trước, trong và sau sự kiện
  • Phát trực tiếp Livestream trên hệ thống fanpage báo chí của VCCorp và các Fanpage báo chí liên kết.
  • Tổ chức các hoạt động tăng tương tác, thu hút người dùng như confetti, minigame…
  • Quảng cáo tăng tương tác cho Livestream để tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu
  • Chia sẻ trên các fanpage/group BĐS phù hợp
  • Seeding comment/ view tạo hiệu ứng

Với thế mạnh 36 FANPAGE ĐỘC QUYỀN CÙNG CHIA SẺ LIVESTREAM trên nền tảng Facebook Live – nền tảng Livestream phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, chiến dịch truyền thông của các thương hiệu sẽ đạt được hiệu quả phủ rộng cũng như leads thu về, tạo tiền đề mạnh mẽ cho hoạt động mở bán ngay sau đó.

Livestream Package

Gói Giải pháp Livestream Bất động sản của Admicro bao gồm 4 gói nhỏ, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của các doanh nghiệp. Bao gồm: Basic, Standard, Premium và Platinum.

Basic

  • Sản xuất Livestream
  • Sản xuất hình ảnh, content, bài PR, Confetti
  • Livestream trên Fanpage: 2
  • Tích hợp Chatbot
  • Quyền lợi add-on: 5

Standard

  • Sản xuất Livestream
  • Sản xuất hình ảnh, content, bài PR, Confetti
  • Livestream trên Fanpage: 3
  • Livestream Group
  • Share link trên page vệ tinh
  • Tích hợp Chatbot
  • Target Data A-class

Premium

  • Sản xuất Livestream
  • Sản xuất hình ảnh, content, bài PR, Confetti
  • Livestream trên Fanpage: 5
  • Livestream Group
  • Share link trên page vệ tinh
  • Tích hợp Chatbot
  • Target Data A-class, X-class

Platinum

Đây là gói giải pháp cao nhất được thiết kế theo nhu cầu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp hãy liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết!

Kết

Một lần nữa, Admicro muốn nhấn mạnh thực tế rằng, Livestream là một trong những phương tiện tốt nhất để kết nối khách hàng tiềm năng và thương hiệu. Vậy nên, các doanh nghiệp, đại lý bất động sản nên biến nó trở thành một phần trong chiến lược Marketing tổng thể cho bất động sản năm 2020.

Size Small, Medium &Large
Color Pink &White
Waist 26 cm
Length 40 cm
Chest 33 inches
Fabric Cotton, Silk &Synthetic
Warranty 3 Months

Free shipping on orders $60+

Order more than 60$ and you will get free shippining Worldwide. More info.

Worldwide delivery

We deliver to the following countries: USA, Canada, Europe, Australia

60 days money back guranty!

Not happy with our product, feel free to return it, we will refund 100% your money!