Chạm cảm xúc

Giá: 290,000đ 275,500đ

Quyền năng của phái đẹp và tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của ngày phụ nữ đối với chiến dịch truyền thông thương hiệu Phụ nữ và ảnh hưởng của phụ nữ luôn là yếu tố cần thiết trong hầu hết các chiến lược xây dựng ...

Quyền năng của phái đẹp và tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của ngày phụ nữ đối với chiến dịch truyền thông thương hiệu

Phụ nữ và ảnh hưởng của phụ nữ luôn là yếu tố cần thiết trong hầu hết các chiến lược xây dựng thương hiệu thành công. Tầm ảnh hưởng đáng kinh ngạc của họ lan rộng từ người có quyết định mua hàng, cảm hứng cho các thương hiệu cho đến một Influencer có tầm ảnh hưởng trên cả một cộng đồng và xã hội. 

Phụ nữ với vai trò là người tiêu dùng

Đầu tiên, có thể khẳng định không có nhóm người tiêu dùng nào có tầm ảnh hưởng lớn như thị trường phụ nữ trên toàn cầu. Họ liên tục phát triển về quy mô và sức mua, thúc đẩy tới 70%-80% tất cả các giao dịch mua hàng của người tiêu dùng; chịu trách nhiệm mua hơn 50% các sản phẩm truyền thống dành cho nam giới, bao gồm ô tô, sản phẩm cải thiện nhà cửa và điện tử tiêu dùng; chiếm tới 65% trong các quyết định mua xe mới và 90% trong các quyết định chăm sóc sức khỏe hộ gia đình.

Tại sao phụ nữ có nhiều sức mua đến thế? Có thể là do vai trò tích hợp của họ trong cuộc sống gia đình. Phụ nữ thường là những người được ưu tiên lựa chọn các thương hiệu của gia đình dù là mua hàng online hay offline, từ các sản phẩm như hàng tạp hóa, quần áo hay hàng điện tử,… Họ thích nghiên cứu và đánh giá nhiều lựa chọn trước khi mua, và vì thế được nhiều người trong gia đình tin tưởng giao phó trách nhiệm. Chính vì vậy, hình ảnh người phụ nữ ngày càng trở nên quan trọng, trở thành đối tượng branding cho các thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu cho phụ nữ và Marketing hình ảnh của họ

Không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu ngày càng đầu tư nhiều hơn vào các chiến dịch marketing, quảng cáo và thậm chí cả thiết kế riêng sản phẩm dành cho phụ nữ. Định kiến giới dần được phá bỏ và các thương hiệu sẵn sàng tạo ra nhiều chiến dịch branding gây tiếng vang lớn với nhóm phụ nữ tự tin khoe cá tính.

Project Body Hair by Billie là một ví dụ tiêu biểu (Nguồn: Billie Youtube Channel)

Số lượng các nhãn hàng sử dụng thông điệp thương hiệu lan truyền sức mạnh và thương hiệu có ý thức xã hội cũng tăng lên nhanh chóng, cho thấy nỗ lực tạo ra một mối quan hệ hợp tác với thị trường phụ nữ toàn cầu.

Chiến dịch quảng cáo Ariel ở Ấn Độ đã truyền tải rất tốt thông điệp này khi xây dựng thành công cảnh tượng người cha chứng kiến ​​cảnh con gái làm việc quá sức, nhưng khi về vẫn phải dọn dẹp, nấu nướng và đón con trong khi chồng thì ngồi “chềnh ềnh” trên ghế xem thể thao. Chiến dịch đã gây được tiếng vang sâu sắc khi nói lên được một thực trạng đáng buồn ở không ít quốc gia. Ngay lập tức, nó đã “viral” tới 22 quốc gia và được dịch ra 16 ngôn ngữ khác nhau, giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu lên 42% và thu về 12,3 triệu USD doanh thu cùng vô số giải thưởng quốc tế khác cho Ariel.

Size Small, Medium &Large
Color Pink &White
Waist 26 cm
Length 40 cm
Chest 33 inches
Fabric Cotton, Silk &Synthetic
Warranty 3 Months

TIN LIÊN QUAN

Free shipping on orders $60+

Order more than 60$ and you will get free shippining Worldwide. More info.

Worldwide delivery

We deliver to the following countries: USA, Canada, Europe, Australia

60 days money back guranty!

Not happy with our product, feel free to return it, we will refund 100% your money!

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn