Vì sao Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại hấp dẫn đến thế? Dù đã trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển, nhưng đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người dân ...
Dù đã trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển, nhưng đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người dân cả nước. Năm nay, vượt qua những thách thức trong đại dịch COVID-19, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đưa sân chơi nhan sắc lớn bậc nhất của Việt Nam trở lại. Mang tinh thần “Người đẹp trong bình thường mới”, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt lớn, thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người trong cộng đồng.
Vòng sơ khảo miền Bắc và Nam đã diễn ra trong cuối tháng 9 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chào đón dàn thí sinh nổi trội về nhan sắc và học vấn. Đêm Gala chung kết dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 12.2020, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của hàng triệu người Việt Nam.
Sở hữu hệ thống Adnetwork gồm các site báo chí hàng đầu hiện nay, bao phủ tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống như Dân Trí, Kênh 14, Soha News, Thanh Niên, VTV, Weball, Sport5, Tuổi trẻ Online, CafeF, GenK, AutoPro, Afamily,… Admicro tự hào mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp song hành cùng báo chí, giúp các thương hiệu được kết nối gần hơn với người tiêu dùng.
Quy mô nội dung về sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2020 kéo dài xuyên suốt từ tháng 9 đến tháng 12/2020 với 2000 bài viết, hứa hẹn thu hút 35 triệu views và 10 triệu độc giả, chắc chắn sẽ là “mảnh đất vàng” để các nhãn hàng phủ rộng thương hiệu và thúc đẩy doanh thu hơn trong giai đoạn “chạy nước rút” cuối năm.
Song hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 năm nay, Admicro xây dựng định hướng nội dung bám sát theo hành trình đi đến đêm chung kết của cuộc thi, cụ thể như sau:
Đặc biệt, điều làm nên sự khác biệt trong chặng đường sáng tạo nội dung trên cũng chính là USP của gói giải pháp lần này. Với Hoa hậu Việt Nam 2020, Admicro tập trung vào việc xây dựng các nội dung hot trend có tính thời sự cao, được độc giả quan tâm với lượt traffic cực khủng. Lối viết phong phú, đa dạng, lôi cuốn tự nhiên nhận được nhiều sự đón nhận từ cộng đồng. Bên cạnh đó, ngữ cảnh quảng cáo tự nhiên sẽ được xây dựng dựa trên nhóm nội dung tích cực, tạo kết nối thương hiệu và lan tỏa brand love.
Các bài viết với các chủ đề khác nhau sẽ luôn được thể hiện theo phong cách riêng và liên kết đến chủ đề chính là Hoa hậu Việt Nam 2020, được cập nhật nhanh chóng theo dòng sự kiện và hiển thị trên nội dung hot trend, đạt hiệu quả quảng cáo vượt trội.
Trung bình, một bài viết có lồng ghép các thương hiệu vào do biên tập viên biên soạn sẽ có lượng view cao hơn gấp 5-10 lần so với các bài do nhãn hàng tự viết. Theo đó, góp phần gia tăng khả năng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu ngay lập tức và tạo ấn tượng mạnh mẽ sau khi độc giả vào trang đọc bài.
Để song hành cùng sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2020 lần này cùng Admicro, các nhãn hàng có thể tham khảo 3 cách mua sau đây:
Giải pháp giúp duy trì nhận diện xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, hiển thị trên những moments đẹp nhất của cuộc thi. Tham khảo ví dụ từ nhãn hàng Milo và Samsung dưới đây, CPM Buying sẽ duy trì nhận diện xuyên suốt giải thể thao trên trang tin Kenh14.
Độc quyền nội dung “Hoa hậu Việt Nam” trong thời gian cao trào của cuộc thi (cận đêm Gala) – Tăng tần suất nhận diện thương hiệu, tạo hiệu ứng booming
Tham khảo ví dụ về roadblock độc quyền chuyên mục với Quyền lợi Sponsor Layout và Logo Xoay trong ảnh đầu tiên – Đánh chiếm khoảng khắc đẹp của thể thao của nhãn hàng Acecook, Samsung:
Tài trợ sản xuất nội dung & Hiển thị trên các bài viết:
Format bài viết: Minimagazine, bài tường thuật trực tiếp chương trình.
USP:
Quyền lợi tiêu biểu
Kết
Chiếm một vị trí lớn trong lòng người hâm mộ quốc dân, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn cho các nhãn hàng, doanh nghiệp. Các người đẹp, tam hậu nổi tiếng cũng được coi là các KOLs hàng đầu khi sở hữu một danh tiếng nhất định, giúp cho việc đặt quảng cáo của thương hiệu bên cạnh hình ảnh của họ sẽ nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Với đêm chung kết sắp sửa diễn ra vào tháng 12, các nhãn hàng nên mau chóng nắm lấy cơ hội này để thúc đẩy doanh thu cuối năm, vì đó là khoảng thời gian hứa hẹn sẽ “chiếm sóng” nhiều của tam hậu khi liên tục được các đài truyền hình, báo chí săn đón.
Size | Small, Medium &Large |
Color | Pink &White |
Waist | 26 cm |
Length | 40 cm |
Chest | 33 inches |
Fabric | Cotton, Silk &Synthetic |
Warranty | 3 Months |