Bối cảnh thị trường mùa COVID-19 Bất động sản dưới thời COVID-19 Dịch COVID-19 có khả năng kéo dài trên toàn thế giới, khiến cho nguy cơ giãn cách xã hội sẽ tiếp tục xảy ra trong giai đoạn tới. Người dân đã ý thức về sự nguy hiểm của ...
Dịch COVID-19 có khả năng kéo dài trên toàn thế giới, khiến cho nguy cơ giãn cách xã hội sẽ tiếp tục xảy ra trong giai đoạn tới. Người dân đã ý thức về sự nguy hiểm của dịch bệnh, hạn chế ra ngoài, tiếp xúc, tụ tập tại các nơi đông người. Nhiều doanh nghiệp BĐS đóng băng do dịch, các hoạt động truyền thông đặc biệt là sự kiện offline như mở bán, tham quan nhà mẫu… phải hoãn vô thời hạn.
Điều đó khiến cho các Doanh nghiệp BĐS cần một Giải pháp kinh doanh cho giai đoạn tiếp theo.
Năm 2019, người dùng dành tới 1,1 tỷ giờ để xem Live Video (Stream Elements). Đến cuối năm 2020, livestream dự kiến sẽ chiếm 82% tổng lưu lượng truy cập internet (Go Global). Thị trường Video Streaming dự kiến sẽ đạt 184,3 tỷ vào năm 2027 (Grand View Research).
Thị trường Live Video tăng trưởng mạnh và hứa hẹn một tương lai sáng lạn (Nguồn: Openconcepts)
Điều đó cho thấy rằng, người dùng đã được educate về các hình thức làm việc Online, WFH. Livestream đang trở nên phổ biến và là giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất trong giai đoạn Covid – 19.
Livestream mở bán Bất động sản độc quyền trên hệ thống của VCCorp, bao gồm 3 gói chính:
Tiếp cận tệp khách hàng A-class, X-class độc quyền thuộc hệ thống báo chí và fanpage của VCcorp: cafef, cafebiz, dantri…
(Nguồn: shutterstock)
Sử dụng công nghệ Livestream hiện đại, cho phép Livestream trực tiếp trên Banner.
Chanel: CafeBiz, CafeF, Soha và hơn 100 site báo liên kết
Demo livestream trên Billboard mobile
Tích hợp Chatbot, cho phép Khách hàng và Sale tương tác trực tiếp 1:1 trên livestream, banner.
Tích hợp Chatbot:
Chanel: Fanpage hệ thống trang báo VCcorp, CafeBiz, CafeF, Soha và hơn 100 site báo liên kết.
Confetti Livestream thu hút người tham gia.
Hoạt động chính:
Chanel: CafeBiz, CafeF, Soha và hơn 100 site báo liên kết.
(Nguồn: Kênh 14)
Mục tiêu: Thu hút, nâng cao nhận thức của khách hàng vào dự án và chương trình mở bán.
Hoạt động chính: Truyền thông đa kênh
Outcome:
Channel: PR & Social
Mục tiêu:
Hoạt động chính: Tổ chức Livestream đa kênh trên:
Outcome: Cung cấp một chương trình mở bán hiệu quả, có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Channel:
Mục tiêu: Tổng kết lại chương trình của nhãn hàng
Hoạt động chính:
Outcome:
Channel: PR & Social
Bên cạnh các hoạt động truyền thông chính, Admicro còn triển khai các hoạt động bên lề để thu hút khách hàng mục tiêu tham gia Livestream, bao gồm:
Với thế mạnh 36 FANPAGE ĐỘC QUYỀN CÙNG CHIA SẺ LIVESTREAM trên nền tảng Facebook Live – nền tảng Livestream phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, chiến dịch truyền thông của các thương hiệu sẽ đạt được hiệu quả phủ rộng cũng như leads thu về, tạo tiền đề mạnh mẽ cho hoạt động mở bán ngay sau đó.
Gói Giải pháp Livestream Bất động sản của Admicro bao gồm 4 gói nhỏ, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của các doanh nghiệp. Bao gồm: Basic, Standard, Premium và Platinum.
Đây là gói giải pháp cao nhất được thiết kế theo nhu cầu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp hãy liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết!
Kết
Một lần nữa, Admicro muốn nhấn mạnh thực tế rằng, Livestream là một trong những phương tiện tốt nhất để kết nối khách hàng tiềm năng và thương hiệu. Vậy nên, các doanh nghiệp, đại lý bất động sản nên biến nó trở thành một phần trong chiến lược Marketing tổng thể cho bất động sản năm 2020.
Size | Small, Medium &Large |
Color | Pink &White |
Waist | 26 cm |
Length | 40 cm |
Chest | 33 inches |
Fabric | Cotton, Silk &Synthetic |
Warranty | 3 Months |